Trị mụn bằng phương pháp đắp mặt nạ bột diếp cá

Rau diếp cá ngoài việc là một loại rau ăn sống có tác dụng tốt cho sức khỏe như kháng khuẩn, tiêu diệt kí sinh trùng, phòng chống ung thư, thì từ lâu đã được chị em xem là một nguyên liệu làm đẹp da tốt hơn cả mỹ phẩm vì lành tính. Bột diếp cá được làm từ 100% lá diếp cá tươi với đặc tính diệt khuẩn, kháng viêm có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm mụn viên, mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông và giảm thâm. 

Rau diếp cá trị mụn tốt không?

 

Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm giảm các nốt mụn, giảm xưng tấy và khô xẹp lại, giúp làm khô nhân mụn. Bên cạnh đó, bột diếp cá có tác dụng kháng khuẩn giúp da ngừa mụn hiệu quả.

 

Cách làm mặt nạ trị mụn bằng bột diếp cá

 
Trước tiên, rửa mặt với nước để làm sạch các bụi bẩn còn bám trên da. Các chất bụi bẩn trên da mặt sẽ cản trở và ảnh hưởng đến độ hấp thụ các chất dinh dưỡng của da.

Hòa 1 lượng nhỏ bột diếp cá (10g) với mật ong, yogurt hoặc sữa tươi không đường sau đó đắp hỗn hợp đó lên da, thư giãn trong 15 – 20 phút.

Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước ấm.
 

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ bột diếp cá

 

Mặc dù có công dụng trị mụn, trắng da hiệu quả nhưng bạn không nên sử dụng hàng ngày. Làn da luôn cần thời gian để nghỉ ngơi, vì thế nếu sử dụng mặt nạ hay các phương pháp làm đẹp liên tục sẽ làm da không hấp thụ được các dưỡng chất, dần dần làm da bị yếu đi.

Mặt nạ diếp cá chỉ nên sử dụng từ 2 - 3 lần/tuần. Đồng thời, để tránh bị ăn nắng bạn nên áp dụng các biện pháp che chắn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

Nếu bạn không có thời gian tự làm bột diếp cá tại nhà, bạn hãy tìm đến Bột Diếp Cá Cỏ Ngọt ICHIFOODS - sự kết hợp hoàn hảo theo công nghệ Nhật Bản

Kết hợp giữa Diếp Cá và Cỏ Ngọt của Dalat ichifoods làm ra Bột Diếp Cá Cỏ Ngọt có vị ngọt chua nhẹ, rất thơm và không có mùi quá hăng như khi sử dụng trực tiếp diếp cá tươi. Sản phẩm này cũng có thể sử dụng để làm mặt nạ trị mụn.

Bột diếp cá cỏ ngọt là sản phẩm 100% organic được chế biến từ những lá diếp cá tươi nhất ngon nhất và đạt chuẩn chất lượng nhất. Kết hợp với cây cỏ ngọt được lựa chọn kỹ càng đảm bảo chất lượng. Để đảm bảo tối đa vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm bột diếp cá cỏ ngọt của Ichifood được sấy lạnh và nghiền mịn trong môi trường tiệt trùng và khép kín. 

Sản phẩm độc quyền Công Nghệ Nhật Bản trong tuyển chọn, chế biến và pha chế.

Thông tin sản phẩm

Thành phần : 100% lá diếp cá và cỏ ngọt nguyên chất

Khối lượng tịnh : 75g/1 hộp - 15 gói

Đặt ngay tại đây

 

Sản phẩm được sản xuất bởi :

CÔNG TY TNHH ICHIFOODS

Văn phòng: 731 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất: thửa 1921, TBĐ số 12, xã Đạ Ròn, H. Đơn Dương, Lâm Đồng

Tel : 0987.88.32.18

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên