Nên uống bột cần tây khi nào? Uống bao lâu thì có tác dụng?

Cần tây là thực phẩm khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Loại cây này thuộc nhóm rau gia vị, thường nấu chung với hải sản hoặc thịt bò.

Cần tây chứa nhiều dưỡng chất như: đạm, đường… nhưng hàm lượng calo và tinh bột rất thấp. Ngoài ra, cần tây còn chứa tinh dầu, mùi thơm và vị cay giúp tăng khẩu vị, tốt cho hệ tiêu hóa.

Trung bình, mỗi 40g cần tây sẽ chứa 6 calo và 1,2g tinh bột. Loại rau này không chứa chất béo nhưng rất giàu vitamin và khoáng chất như: kali, vitamin A, B9, K.

Bột cần tây là chế phẩm của cần tây tươi, nó không giàu calo nhưng chứa nhiều chất xơ nên giúp bạn no lâu, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

1. Bột cần tây và những lợi ích tuyệt vời

 

Hầu hết mọi người sử dụng bột cần tây với mục đích giảm cân và làm đẹp da nhưng ít ai biết thức uống này còn nhiều lợi ích khác.

Bột cần tây nếu được dùng đúng cách sẽ là phương thuốc hỗ trị điều trị bệnh rất hiệu quả, cải thiện tiêu hóa, nhuận tràng, bổ sung năng lượng cho cơ thể, ổn định tinh thần, giúp ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Bột cần tây có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh cấp và mãn tính như: viêm tuyến giáp, mụn trứng cá, cao huyết áp, bệnh gout…

Tuy nhiên, những người huyết áp thấp hoặc mắc các bệnh liên quan đến thận không nên sử dụng bột cần tây.

Nếu muốn biết chi tiết hơn về công dụng của bột cần tây bạn có thể đọc >> Cần tây: cây thuốc quý không ngờ tới

 

2. Uống bột cần tây khi nào?

 

Nước cần tây giúp bài độc cơ thể, vì vậy cần một lượng đủ lớn để thực hiện chức năng này. Đầu tiên là vi khuẩn có trong miệng. Sau đó nó đi vào ruột, dạ dày,…Nơi chứa nhiều amoniac, axit và vi khuẩn độc hại. Chưa kể đến mỡ và đạm ôi thiu tích trữ lâu ngày trong ruột. Nó cũng sẽ tiến hành lọc chất dơ trong các cơ quan khác như thận và gan.

Để cần tây phát huy hết tác dụng bạn cần kiên trì thực hiện hằng ngày. Dùng tối đa 5g.

 

3. Tại sao uống bột cần tây bị đầy hơi?

 

Như đã nói ở trên, bột cần tây có tác dụng nhuận tràng, cải thiện hệ tiêu hóa bằng cách thúc đẩy gan sản xuất mật và giúp dạ dày tăng cường sản xuất axit hydrochloric.

Khi bột cần tây đi vào cơ thể nó sẽ phá vỡ protein và chất béo mắc kẹt dưới đáy dạ dày và trong ruột nhỏ, dẫn đến đầy hơi. Khi chất béo và protein hòa tan, hiện tượng đầy hơi sẽ biến mất.

Cảm giác đầy hơi có thể xảy ra từ nhẹ đến nặng, tùy vào mức độ độc tố trong ruột và dạ dày. Nếu sử dụng bột cần tây đúng cách độc tính trong đường tiêu hóa sẽ được loại bỏ và hiện tượng đầy hơi sẽ biến mất.

 

4. Mất bao lâu để cảm nhận được lợi ích của việc uống nước cần tây?

 

Hiệu quả của bột cần tây diễn ra nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người. Hầu như tất cả mọi người đều cảm thấy lợi ích trong tuần đầu tiên khi uống nước ép cần tây đúng cách hàng ngày. Thậm chí nhiều người cảm thấy lợi ích ngay sau khi uống cốc đầu tiên.

Tất cả phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và triệu chứng của bạn và mức độ độc hại và quá tải của gan với các mầm bệnh và chất độc khác nhau như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, kim loại nặng độc hại và tất cả các loại hóa chất và độc tố khác .

Cho dù bạn chưa thấy được tác dụng hữu hình của nó đi chăng nữa thì bạn hãy tin tưởng rằng. Công dụng chữa lành của ước ép cần tây đã bắt đầu hoạt động khi nó đi vào cơ thể. Quá trình có thể diễn ra chậm hoặc nhanh. Hãy kiên nhẫn

 

Nếu làm bột cần tây vừa tốn thời gian và lại khá khó uống, bạn hãy tìm đến Bột Cần Tây Cỏ Ngọt ICHIFOODS - sự kết hợp hoàn hảo theo công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm bột cần tây cỏ ngọt của Dalat Ichifoods là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay những phụ gia thực phẩm độc hại. Bột cần tây và cỏ ngọt của Ichifood được chế biến từ những cây cần tây và cỏ ngọt tươi ngon nhất, được sấy lạnh và nghiền mịn với công nghệ cao và trong môi trường tiệt trùng. Chính vì thế, sản phẩm luôn giữ được toàn bộ những dưỡng chất và chất dinh dưỡng như cần tây tươi và cỏ ngọt tươi

Sản phẩm độc quyền Công Nghệ Nhật Bản trong tuyển chọn, chế biến và pha chế.

Thông tin sản phẩm

Thành phần : 100% rau cần tây và cỏ ngọt nguyên chất

Khối lượng tịnh : 75g/1 hộp - 15 gói

Đặt ngay tại đây

 

Lưu Ý :

- Người huyết áp thấp nên hạn chế sử dụng hoặc nếu có sử dụng thì uống lượng vừa phải ( từ 2g đến 3g / một lần )

Số công bố chất lượng : CBR01/2021-NNPTNT-LĐ

--------------------------------------
Sản phẩm được sản xuất bởi :

CÔNG TY TNHH ICHIFOODS

Văn phòng: 731 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất: thửa 1921, TBĐ số 12, xã Đạ Ròn, H. Đơn Dương, Lâm Đồng

Tel : 0987.88.32.18

Email : Ichifoods@gmail.com

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên