2 cách dùng bột rau má phổ biến và hiệu quả nhất

Rau má được xem lại loại thảo dược sử dụng để chăm sóc sức khỏe, đặc biệt rau má có thể giúp cải thiện trí nhớ, làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa. Bột rau má là giải pháp cho những vấn đề mà cơ thể đang gặp phải.

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn 2 cách dùng bột rau má phổ biến và hiệu quả nhất.

Sử dụng làm thức uống

 

Đây là cách dùng bột rau má phổ biến nhất.

Đầu tiên bạn dùng một muỗng bột khoảng 2gr (bằng với muỗng cà phê), trộn đều với 2 muỗng đường, sau đó pha thêm 200ml nước lọc, khuấy đều và thưởng thức. Món uống này rất dễ uống và sẽ ngon miệng hơn khi uống lạnh.

Nếu bạn không thích ngọt thì có thể không cho thêm đường, nhưng nếu bạn là tín đồ của vị ngọt thì bạn có thể cho sữa đặc, mật ong, đường phèn, pha chung với bột rau má dừa đậu xanh.

Sử dụng cho mục đích làm đẹp

 

Không chỉ sử dụng để làm thức uống, bột rau má dừa đậu xanh Ichifoods còn có thể sử dụng để làm mặt nạ. Giúp tăng độ đàn hồi cho làn da, giảm mụn, giảm thâm mụn , làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị sẹo rỗ.

Dưới đây là cách sử dụng mặt nạ bột rau má:

- Mỗi tuần 2-3 lần đắp mặt nạ pha với nước (hoặc sữa chua, mật ong,…) tạo thành hỗn hợp sền sệt

- Đắp 20 phút rồi rửa mặt lại là được.

Lưu ý: Những công dụng của bột rau má đã được khoa học công nhận và chứng minh. Bạn hoàn toàn có thể nấu canh, pha nước uống, đắp mặt nạ,… Tuy nhiên bạn tuyệt đối không được phép lạm dụng nó vì có thể dẫn đến tiêu chảy nguy hiểm hơn là giảm khả năng thụ thai.

Hy vọng với bài viết này các chị em sẽ có thêm nhiều cách sử dụng bột rau má để chăm sóc bản thân và gia đình thân yêu của mình.

Nếu chế biến bằng nước ép vừa tốn thời gian và lại khá khó uống, bạn hãy tìm đến Bột Rau Má Dừa Đậu Xanh ICHIFOODS - sự kết hợp hoàn hảo theo công nghệ Nhật Bản.

Bột rau má dừa đậu xanh Ichifoods được sản xuất trên quy trình sấy lạnh và nghiền mịn ở nhiệt độ thấp giúp giữ được trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất và đóng gói sản phẩm được diễn ra trong môi trường vô trùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Sản phẩm độc quyền Công Nghệ Nhật Bản trong tuyển chọn, chế biến và pha chế.

Thông tin sản phẩm

Thành phần : 100% rau má, dừa và đậu xanh nguyên chất

Khối lượng tịnh : 224g/1 hộp - 15 gói

Đặt ngay tại đây

 

Sản phẩm được sản xuất bởi :

CÔNG TY TNHH ICHIFOODS

Văn phòng: 731 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhà máy sản xuất: thửa 1921, TBĐ số 12, xã Đạ Ròn, H. Đơn Dương, Lâm Đồng

Tel : 0987.88.32.18

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên